0942159696

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:00 - 21:00

Các giống hoa hồng bông nhỏ tuyệt đẹp, dễ trồng tại nhà

Chien Le 4 năm trước 3196 lượt xem

Tổng hợp các loại hoa hồng bông nhỏ phù hợp để trồng trong nhà, trong chậu. Hoa hồng bông nhỏ có tính thẩm mỹ cao và dễ chăm sóc

Hoa hồng bông nhỏ rất hữu ích khi trồng ở các đường hàng rào, hoặc dưới những gốc cây. Bạn có thể tận dụng các loài hoa hồng nhỏ để trồng với các loài cây lâu năm hoặc cây bụi, trang trí lối đi, che mái dốc, hoặc trồng trong giỏ/chậu treo cửa sổ để nở hoa. 

Giống hoa hồng bông nhỏ Floribunda cho ra một bó hoa trên mỗi cành. Những bông hoa nhỏ trông giống như những bông hồng trà lai tạo nhưng xuất hiện thành từng chùm thay vì một bông trên thân. Hoa hồng nhỏ Floribundas là sự lai tạo giữa hoa hồng loài polyantha và các loại hồng trà lai. Tán lá của cây hoa hồng floribunda có ít bệnh tật vì vậy nó sẽ có chu kỳ nở hoa liên tục.

hoa hồng bông nhỏ

Xem thêm: Cách trồng Hoa hồng trong chậu

Hoa hồng bông nhỏ Amy Grant

hoa hồng bông nhỏ

Hoa hồng 'Amy Grant' nở hoa màu hồng nhạt cổ điển, ít sâu bệnh. Cây mọc cao và rộng khoảng 60 cm. 

 Hoa hồng nhỏ Black Jade

hoa hồng bông nhỏ

Loài hoa hồng 'Black Jade' có các nụ màu đỏ (gần như màu đen) nở ra thành những bông hoa đỏ mượt như nhung. Cây mọc cao và rộng 60 cm.

Hoa hồng nhỏ Carrot Top

hoa hồng bông nhỏ

Hoa hồng 'Carrot Top' mang tới những bông hoa màu cam rực rỡ, xếp thành từng cánh kép. Loài hoa hồng nhỏ này tròn và mọc cao 12-16 inch. 

Hoa hồng bông nhỏ Dancing Flame 

hoa hồng bông nhỏ

Đây là loài có viền màu hồng phớt trên những cánh hoa màu vàng. Một loài hoa nở nhiều, nó cũng có những tán lá bóng, ít sâu bệnh. Nó cao và rộng hơn 60 cm.

Hoa hồng nhỏ Magic Carousel 

Hoa hồng bông nhỏ Magic Carousel

Hoa hồng 'Magic Carousel' cung cấp những cánh hoa tròn, viền màu đỏ bao quanh các cánh hoa màu trắng như tuyết. Các cây hoa hồng này phát triển mạnh mẽ, cao và rộng 18 inch. 

Hoa hồng nhỏ Rainbow's End 

hoa hồng bông nhỏ

Những bông hoa có những cánh hoa màu vàng chanh nổi bật bởi viền đỏ tươi. Màu sắc vẫn rất đẹp khi các bạn trồng loài hoa hồng bông nhỏ này trong nhà hoặc ngoài trời. Nó phát triển cao và rộng 22 inch (khoảng 54cm).

Hoa hồng ngoại Sun Sprinkles

hoa hồng bông nhỏ

Là giống hoa hồng đoạt giải với những bông hoa màu vàng đậm, ngoại hình hoàn hảo và có mùi thơm nồng. Giống cây này có đặc điểm ra hoa nhiều và tán lá xanh đậm, bóng. Nó là một loại cây nhỏ cao hơn, cao tối đa 60 cm.

Trên đây là một số gợi ý trồng hoa hồng bông nhỏ mà bạn có thể áp dụng để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Hi vọng bạn sẽ thích bài viết này. Nếu quan tâm tới các sản phẩm hoa hồng hãy liên hệ với Sachico qua Sachico Tương Lai Xanh

Tin khác:

- Cách chăm sóc Hoa hồng trong chậu sẽ đơn giản nếu bạn biết mẹo này

- [#TOP 10] Các Loại Cây Phát Tài thu hút May Mắn và Tài Lộc

3196 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn