0942159696

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:00 - 21:00

GIẢI ĐÁP: Uống Sữa Bí Đỏ có Tăng Cân không?

Kien Dao 5 năm trước 2789 lượt xem

Bí ngô là một loại trái cây giàu dinh dưỡng và thơm ngon, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Ở Việt Nam có nhiều người cho rằng sử dụng bí đỏ với sữa hàng ngày có thể giúp tăng cân. Nhưng sự thật, uống sữa bí đỏ có tăng cân không? Và trong bí đỏ có những dưỡng chất gì quan trọng cho quá trình phát triển thể chất? 

Đọc tiếp bài viết này để có câu trả lời. 

Người gầy uống sữa bí đỏ có tăng cân không?

Uống sữa bí đỏ có tăng cân không

Bí ngô hay bí đỏ là một loại thực phẩm thân thiện với việc giảm cân vì bạn có thể tiêu thụ nhiều hơn gạo và khoai tây - nhưng vẫn hấp thụ ít calo hơn... Điều này khiến bí đỏ thành một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Nó cũng là một nguồn chất xơ tốt, có thể ngăn chặn sự thèm ăn của bạn. 

Còn đối với sữa tươi, một số người nhầm lẫn về tác dụng của sữa và các thực phẩm từ sữa khác đối với cân nặng.Những nghiên cứu cho thấy rằng uống đủ sữa, sữa chua và pho mát mỗi ngày, như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh, không liên quan đến việc tăng cân.

Vậy nên khi bạn kết hợp bí đỏ với sữa sử dụng hàng ngày hoàn toàn không có tác động tới việc tăng cân. 

Uống sữa bí đỏ vào thời gian nào trong ngày?

Tuy sữa bí đỏ không giúp ích nhiều trong quá trình tăng cân nhưng đây là hỗn hợp nhiều dinh dưỡng như: Calo, carb, chất xơ, đạm, Vitamin K, C, sắt,....

Uống sữa bí ngô vào buổi sáng hoặc tốt là thời điểm tốt nhất. Bí ngô giúp bạn tăng cường giấc ngủ ngon vào mỗi tối và đôi mắt khỏe mạnh vào ban ngày. 

Sữa bí đỏ để được bao lâu?

Thông thường khi nấu xong sữa bí đỏ bạn nên dùng ngay vì hỗn hợp này rất dễ hỏng nếu để ngoài trời. Đặc biệt là thời tiết nóng nên bạn chỉ nên để bên ngoài dưới 3h.

Còn với tủ lạnh, bạn bảo quản trong hộp được 2-3 ngày. 

Lời khuyên là nên sử dụng ngay sau khi nấu để đồ uống giữ được sự thơm ngon và chất dinh dưỡng. 

Uống sữa bí đỏ nhiều có tốt không?

Bí ngô hay sữa bí ngô rất tốt cho sức khỏe và được coi là an toàn cho hầu hết mọi người. 

Tuy nhiên, vài người người có thể bị dị ứng sau khi ăn bí ngô. Nếu trong trường hợp ăn quá nhiều, bạn có thể bị đầy hơi, chướng bụng. 

Bí ngô cũng có thể làm giảm huyết áp, tăng cường thị lực và giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh hơn. Bí ngô cũng chứa 1,7 gam chất xơ mỗi ounce, cho phép bạn cảm thấy no hơn trong khi ăn ít hơn.

Bí ngô rất tốt cho sức khỏe và nói chung là an toàn khi ăn vừa phải. Đảm bảo tránh đồ ăn vặt làm từ bí ngô, vì chúng thường được đóng gói với thêm đường.

6 Phương pháp tăng cân cho người gầy

  • Ăn thường xuyên hơn. Khi thiếu cân, bạn có thể cảm thấy no nhanh hơn. Ăn năm đến sáu bữa ăn nhỏ trong ngày thay vì hai hoặc ba bữa ăn lớn.

  • Chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh tổng thể, hãy chọn bánh mì, mì ống và ngũ cốc nguyên hạt; Hoa quả và rau; các sản phẩm protein; và các loại hạt.

  • Hãy thử sinh tố và đồ uống. Đừng uống soda, cà phê và các đồ uống khác có ít calo và ít giá trị dinh dưỡng. Thay vào đó, hãy uống sinh tố hoặc đồ uống lành mạnh làm từ sữa và trái cây tươi hoặc đông lạnh.

  • Ăn nhẹ với các loại hạt, bơ đậu phộng, pho mát, trái cây khô và bơ. Ăn nhẹ trước khi đi ngủ, chẳng hạn như bánh sandwich bơ đậu phộng và thạch, hoặc bánh sandwich bọc với bơ, rau cắt lát và thịt nạc hoặc pho mát.

  • Thêm các chất vào món ăn để có nhiều calo hơn - chẳng hạn như pho mát trong món thịt hầm và trứng bác, và sữa khô không có chất béo trong súp và món hầm.

  • Tập thể dục, đặc biệt là rèn luyện sức mạnh, có thể giúp bạn tăng cân bằng cách xây dựng cơ bắp của bạn. Tập thể dục kích thích sự thèm ăn của bạn.

Trên đây là những ý kiến của Sachico cho câu hỏi:"uống sữa bí đỏ có tăng cân không?" Hãy sử dụng sữa bí ngô một cách thông minh, kết hợp với chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý thì chúng tôi tin bạn không chỉ tăng cân mà còn rất khỏe mạnh. 

2789 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn