0942159696

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:00 - 21:00

Các Loại thuốc kích thích ra rễ cây tốt năm 2021 -2022

Vuong Dinh 4 năm trước 3626 lượt xem

Khi cây phát triển tự nhiên, chúng bắt đầu bằng cách phát triển rễ bám vào đất để lấy chất dinh dưỡng. Hệ thống rễ của cây càng phát triển thì cây càng khỏe mạnh. Rễ không chỉ hữu ích trong việc hỗ trợ, mà chúng còn là bộ phận quan trọng của hệ thống vận chuyển. 

Các loại thuốc kích thích ra rễ cây là những chất giúp đảm bảo sự phát triển thích hợp của rễ. Hầu hết chúng đều chứa các hormone tương tự như hormone được tạo ra tự nhiên bởi thực vật, đó là lý do tại sao chúng là chất hữu cơ. Các chất kích thích giúp cho sự phát triển thích hợp và nhanh chóng của rễ và cũng ngăn chặn sự tấn công, sốc của rễ.

Để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm thuốc kích thích ra rễ tốt nhất cho cây trồng, chúng tôi đã xem xét các loại thuốc kích thích ra rễ phổ biến hoạt động tốt với mức giá phù hợp với túi tiền.

Lưu ý: Dưới đây là những loại thuốc kích thích ra rễ cây hiệu quả năm 2021 được độc giả bình chọn. Chúng tôi không nhận được tiền hoa hồng từ việc giới thiệu các sản phẩm dưới đây. 

Các loại thuốc kích thích ra rễ cây năm 2021

Thuốc kích rễ N3M

N3M là loại thuốc nổi tiếng giúp kích thích cây ra rễ cực nhanh mà lại phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau. N3M thường được dùng để kích rễ cây cho các loại hoa lan hay các loại cây bon sai có hiệu quả nhanh sau 3 tuần sử dụng. Ngoài ra nó còn được coi là một dạng phân bón phun ở dạng loãng.

Thuốc kích thích ra rễ cây N3M

Tác dụng

Kích thích mọc rễ nhanh cho các cây ăn quả, cây công nghiệp,…
Phun thuốc lên lá giúp kích thích mọc mầm.
giúp mọc rễ nhanh sau khi rễ bị tổn thương do nấm, viruss.


Thuốc kích rễ Comcat

Thuốc kích rễ Comcat được sử dụng nhiều vì hiệu quả kích rễ cao, tăng sức đề kháng cho cây. Giúp cây khỏe mạnh chống chọi được với thời tiết và sự tấn công của sâu bệnh.

Thuốc kích rễ Comcat

Tác dụng

Giúp kích thích ra rễ cây.
Tăng vi lượng để cây khỏe mạnh.
Giải độc các loại phân vô cơ và hữu cơ.

Thuốc kích thích rễ Atonik 18 SL

Được sử dụng để kích thích ra rễ cây cho các loại hoa và cây ăn trái.

Thuốc kích rễ Atonik

Tác dụng

Kích thích sự nảm mầm trên các hạt giống cây.
kích thích cây non phát triển khỏe mạnh.
Giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cây giúp cây đạt năng suất cao hơn

Xem thêm: Cách sử dụng thuốc kích rễ cập nhật 2021 - 2022

Thuốc kích rễ Garden Safe Root

Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm hữu cơ và bảo vệ cây trồng của bạn chống lại sâu bệnh, thì Garden Safe Rooting Hormone là một sản phẩm bạn nên cân nhắc. Hormone thực vật này sẽ làm cho cây giâm cành của bạn phát triển tự nhiên vì nó được tạo ra từ axit indole-3-butyric. Axit tương tự có trong thực vật tự nhiên và giúp tăng cường sự phát triển. Hormone tạo rễ an toàn trong vườn sẽ giúp bạn trồng cây mới từ cành giâm. Chỉ cần cắt và giữ ẩm, sau đó khuấy vết cắt của bạn với hormone này và trồng nó.

Sản phẩm này cũng sẽ bảo vệ cây trong vườn của bạn khỏi sâu bệnh và làm cho chúng phát triển trong bất kỳ môi trường nào.

Được làm từ các chất hữu cơ, sản phẩm này không thêm hóa chất vào đất

Fertilome 10645 Root Stimulator và Starter Solution, 32-Ounce

Các loại thuốc kích thích ra rễ cây này sẽ giúp cây của bạn phát triển rễ ở giai đoạn rất sớm và tăng cường sự phát triển tốt của rễ. Nó cũng hỗ trợ sự phát triển thích hợp của rễ sau khi cấy ghép để giúp cây vượt qua cú sốc khi cấy ghép.

Sản phẩm này được làm bằng Axit Butyric indole, và nó tốt cho cả cây hàng năm và cây lâu năm, cây bụi, cây cối và hoa hồng. Để áp dụng chất kích thích này, trộn 3-4 muỗng cà phê với một 4 lít nước, sau đó ngâm đất với nó. 

Thuốc kích thích ra rễ

Chất kích thích tăng trưởng Bonide 412 Root N '1-Quart

Sản phẩm này rất tốt để cấy ghép. Nó giúp cây trồng của bạn phát triển rễ nhanh chóng và khỏe mạnh. Thuốc kích thích tăng trưởng Bonide 412 Root N '1-Quart cũng rất tốt để kích thích sự phát triển của rễ ở cây con và cây non. Nó có thể được sử dụng cho trái cây, rau, quả mọng, hoa và đồ trang trí. Bạn cũng có thể áp dụng nó trên cây bụi và cây nhà.

Sản phẩm này chứa axit indole 3-butyric nhưng cũng chứa nitơ, phốt pho và kali, do đó nó có thể phục vụ rất tốt như một loại phân bón, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng của bạn.

Pha loãng với nước và bón đơn giản bằng cách đổ dung dịch kích thích đã pha loãng lên đất và xung quanh gốc. Sản phẩm này được nhập khẩu tại Mỹ.

Thuốc kích thích tăng trưởng Root Magic

Root Magic giúp bón phân cho đất bằng cách kích thích các vi sinh vật trong đất giải phóng các chất hữu cơ và chất dinh dưỡng. Hành động này đảm bảo rằng đất được bón phân mà không cần bổ sung các chất hóa học.

Sản phẩm này tốt cho sự phát triển nhanh chóng của khối lượng rễ và bắt đầu các vị trí chồi. Nó tạo ra các hợp chất bổ sung độ ẩm và chất dinh dưỡng cho đất, đồng thời tăng cường sức sống của rễ và sự phát triển thích hợp cho cây của bạn.

Các loại thuốc kích rễ cây

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc kích thích ra rễ cây: Trong thuốc có nhiều thành phân nguyên tố đa lượng và có tác dụng chính là kích thích cây ra rễ. Nếu sử dụng nhiều và liên tục khiến đất có thể bị thoái hóa, tăng độ chua khiến cây kém phát triển. Chỉ sử dụng đủ liều lượng do nhà sản xuất công bố.

Không phải tất cả các loại thuốc kích thích ra rễ cây đều an toàn cho cây trồng, và không phải tất cả đều an toàn cho người làm vườn khi sử dụng mà không đeo găng tay và khẩu trang. Trong khi một số là hữu cơ, một số là hóa học. Do đó, cần phải xem xét tất cả các yếu tố quan trọng trước khi bạn mua các loại thuốc kích rễ. Nhưng với những đánh giá trên, chắc chắn bạn có thể nhận được sự hỗ trợ trong việc tìm kiếm loại thuốc kích thích ra rễ tốt nhất cho cây trồng của mình.

Tin khác:

- [BẬT MÍ] Tiết lộ công dụng của Hoa Hòe khô

- Các loại Thuốc Kích Thích ra Hoa hiệu quả năm 2021

3626 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn